ข่าว โมนาวี ทางโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกา

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

น้ำผลไม้ โมนาวี สูตรออริจินอล

โมนาวี ออริจินอล คือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าของอาไซอิเบอร์รี่ (Acai Berry) สายพันธุ์บราซิเลียน ผลไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในของขวัญจากธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก ผสานคุณค่าของผลไม้ที่ดีที่สุดจากทั่ว ทุกมุมโลกอีก 18 ชนิด ให้คุณเลือกรับความรู้สึกดีๆพร้อมสุขภาพที่ดี จาก 2 ทางเลือกคือ โมนาวี ออริจินอล ในรูปแบบของน้ำผลไม้ และ ในรูปแบบของเจลซูติคอล ที่พกพาสะดวกและง่ายในการเติมพลังแห่งสุขภาพให้ตัวคุณเอง ด้วยรสชาติที่แสนอร่อย สูงด้วยคุณค่าจาก อาไซอิเบอร์รี และเพิ่มประสิทธิภาพด้วยผลไม้ 18 ชนิด เพื่อประสิทธิภาพและคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด

มีสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) และไฟโตนูเทรียน (phytonutrients) ในปริมาณสูง ซึ่งมีประโยชน์ในการสร้างสุขภาพที่ดีเพียง 4 ออนซ์ (120 มล.) ได้คุณค่าสารต้านอนุมูลอิสระ เปรียบเทียบกับการรับประทานผัก และ ผลไม้ทั่วไปมากถึง 13 จาน


ส่วนประกอบสำคัญ


แอนโทนไซยานินส์และโพลีฟีนอลส์
ไฟโตเสตอรอล
ไฟโตนูเทรียน
กรดไขมัน และกรดอะมิโน
วิตามินทีร่างกายต้องการ
แร่ธาตุทีร่างกายต้องการ
โพลีแซคคอไรด์
ไฟเบอร์ หรือกากใยอาหาร

แอนโทนไซยานินส์ (Anthocyanins) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความแรงในระดับขั้น ของ Super Oxidants ช่วยชะลอความเสื่อมได้ในระดับเซลล์ ชะลอความชรา และมีความสามารถในการยับยั้ง
เซลล์มะเร็ง เชื้อไวรัส และแบคทีเรียในร่างกาย มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน อีกสารที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ โพลีฟีนอลส์ ซึงพบได้ในเมล็ดองุ่นที่ใช้หมักไวน์ เป็นสารชะลอความชราที่ยอดเยี่ยมและยังมีส่วนช่วยปกป้องระบบการทำงานของหัวใจด้วย

สูตรออริจินอลประกอบด้วย อาไซเบอรรีทั้งผลซึ่ง ผ่านกรรมวิธีสกัดแบบ ฟรีซแอนด์ดราย (Freeze & Dried)/อาไซอิคอนเซนเทรดเข้มข้น/ทับทิม/บิลเบอรี/แพชชัน ฟรุ้ต/โกจิเบอร์รี/บลูเบอร์รี/กีวี/แครนเบอร์รี/แอปพริคอท/พรุน/นาชิ/อะโรเนีย/คามู คามู/อาเซโรราเชอร์รี/กล้วย/แพร์/ลิน จี/องุ่นขาวและองุ่นดำ ซึ่งผ่านกระบวนการสกัดทั้ง ผลแบบเข้มข้น ด้วยกรรมวิธี เฉพาะของ โมนาวี


ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ

ชะลอความชรา ปรับสมดุลภูมิคุ้มกัน ให้พลังงานสูง ปกป้องหลอดเลือดหัวใจ
ป้องกันเนื้องอก/มะเร็ง /ลดโคเลสเตอรอล /ต้านเชื้อไวรัส/แบคทีเรีย ช่วยการย่อย/การขับถ่าย บำรุงประสาท/สายตาล้างสารพิษในเลือด/ลำไส้ฟืน ฟูผิวพรรณ/ลดน้ำหนัก / เพิ่มพลังทางเพศ

ข้อแนะนำในการรับประทาน หลังจากเปิดขวดแล้วควรเก็บรักษาในตู้เย็น

รับประทานครั้งละ 2ออนซ์ (60 มล.) วันละ 2ครั้ง ต่อวัน ก่อนอาหาร / ชนิดเจล วันละ 1-2 ซองต่อวัน





โมนาวี ลดไขมันโคเลสเตอรอลได้หรือไม่?