ข่าว โมนาวี ทางโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกา

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

น้ำผลไม้ โมนาวี สูตรแอคตีฟ

ให้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณ คล่องแคล่ว แข็งในแรงทุกๆวัน และ ตลอดไปด้วย โมนาวี แอคทีฟ ผลิตภัณฑ์ที่ผสานคุณค่าของ อาไซอิเบอร์รี่ ผลไม้มหัศจรรย์ที่มากด้วยคุณประโยชน์พร้อมผลไม้ที่ดีที่สุดต่อสุขภาพอีก 18 ชนิด เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่สุขภาพของข้อต่อ เข่า และกระดูกของคุณ ซึ่งเป็นอวัยวะที่เปรียบดังกลไกในการขับเคลื่อนร่างกายของคุณในแต่ละวัน ด้วย กลูโคซามีน ซึ่งเต็มเปี่ยมในแอคทีฟ ทั้งสองรูปแบบคือน้ำผลไม้ และเจลซูติคอล

สูงด้วยคุณค่าจาก อาไซอิเบอร์รี และ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยผลไม้18 ชนิด เพื่อประสิทธิภาพและคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด มีสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) และ ไฟโตนูเทรียน (phytonutrients) ในปริมาณสูง ซึ่งมีประโยชน์ในการสร้างสุขภาพที่ดีเต็มเปี่ยมไปด้วยสารกลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์ (Glucosamine) ที่ช่วยส่งเสริม และฟื้นฟูและบรรเทาอาการอักเสบให้กับข้อเข่า
สารอาหารที่มากคุณค่า
แอนโทนไซยานินส์และโพลีฟีนอลส์
ไฟโตนูเทรียน
กลูโคซามีน
แคลเซียม
โพลีแซคคอไรด์
กรดอะมิโน
วิตามินทีร่างกายต้องการ
แร่ธาตุทีร่างกายต้องการ
รู้จักกลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์
มีงานวิจัยที่ชัดเจน ในปี 1975 ว่ากลูโคซามีน ไฮโดรคลอไรด์ (Glucosamine Hydrochloride) มีประโยชน์อย่างมาก ในการบำรุงฟื้นฟูระบบการทำงานของข้อต่อและเข่า ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ อาการปวดบวม จากการใช้งานหนัก หรือจากอาการเสื่อมจากอายุที่เพิ่มขึ้น นอกจากนัน ยังช่วยหล่อลื่น ให้กลไกลของข้อเป็นไปอย่างสมบูรณ์ รวมถึงการยับยั้ง เอนไซม์ที่ทำให้เกิดการเปราะและแตกสลายในข้อและเข่า
สูตรผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุด
อาไซเบอรรี สายพันธุ์อะเมซอนบาซิเลียน ทั้งผลซึ่ง ผ่านกรรมวิธีสกัดแบบฟรีซแอนด์ดราย (Freeze & Dried)/อาไซอิคอนเซนเทรดเข้มข้น/ทับทิม/บิลเบอรี/แพชชัน ฟรุ้ต/โกจิเบอร์รี/บลูเบอร์รี/กีวี/แครนเบอร์รี/แอปพริคอท/ลูกพรุน/นาชิ/อะโรเนีย/คามู คามู/อาเซโรราเชอร์รี/กล้วย/ แพร์/ลิน จี/องุ่นขาว/องุ่นดำและ กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์
ผลดีต่อสุขภาพ
ชะลอความเสื่อมในข้อต่อ
ฟื้นฟูข้อต่อและเข่า
บรรเทาอาการอักเสบ
บรรเทาอาการปวดบวม
ต้านความชราในเซลล์
บำรุงประสาทและสมอง
ให้พลังงานสูง ฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย
คำแนะนำในการรับประทาน หลังเปิดขวดแล้วควรเก็บในตู้เย็น
รับประทานครั้งละ 2 ออนซ์ (60 มล.) วันละ 2ครั้ง ต่อวันก่อนอาหาร / ชนิดเจล วันละ 1-2 ซองต่อวัน